12 มิถุนายน 2560

Review Bounce Sun Spray กันแดดแบบสเปรย์ พ่นสุดเก๋ รวดเร็วทันใจ ไม่เป็นคราบ



สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้จะมารีวิว สเปรยกันเเดดกันเลยค่ะ



บางคนมีปัญหากับการทากันเเดดเป็นอย่างมากมายนะคะ เพราะว่าบางทีเลือกเเล้ว ทำให้หน้าเทา เขียว ระหว่างวัน เเล้วเราก็ลงหนาไม่เท่ากัน บางทีลงไปลงมากายเป็นหน้ากาก ซะงั้นเลยเเล้วไง ถ้ายิ่งเป็นน้องผู้ชายเห็นเเบบนี้ เเล้วโดนล้อว่าเป็นตุ๊ด เเน่นอนเลย แหมๆๆ ทาหน้ามาด้วยนะ สำอางไปป่าวเธอ ...เยี่ยมจบเลยค่ะทั้งวัน มันเเต่กังวลเรื่องหน้า

ค่ะจอยมีของดีมานำเสอน ตัวนี้เป็นสเปร ซึ่งเหมาะกับทุกสภาผิวเลยนะคะ ยิ่งเเพ้ง่ายตัวนี้ดีมากค่ะ เวลาใช้ให้ใช้ก่อนออกเเดด ประมาณ15-30นาที เเล้วระหว่างวันสามารถเติมได้เลย โดยไม่ต้องกลัวเป็นคราบหรือทำให้เครื่องสำอางที่เเต่งระหว่างวันเคลื่อนนะคะ เวลาฉีดเเล้วสดชื่อด้วย เเลว้เรื่องสีที่จะตกค้างเหลืออยู่บอกเลยค่ะว่าไม่มี เหลือคราบหรือสีใดๆ เนื่องจากเป็นสเปรย อาจจะต้องเติมระหว่างวันหน่อย เพราะว่ามันค่อยข้างบาง เเต่จอยอยากบอกเคล็บลับดีๆที่ สาวญึุ่่นเขาทำไมถึงขาวกันกันได้ขนาดนี้ เพราะ เขาติดพวกครีมกันเเดดไว้ในกระเป๋าตลอดเวลาค่ะ เพื่อนๆว่างเขาไม่เติมลิปกันนะค่ะ เขาจะเติมกันเเดดค่ะ ดูสิขนาดเเดดบ้านเขาไปเท่าเรา เขายังเติมกันเเดดตลอดเวลา เเล้วเราละ เหอะๆๆๆ.....

เจ้าตัวนี้ มีspf50 เป็นค่าที่สูงมากที่สุดเเล้วสำหรับกันเเดด ซึ่งบอกได้เลยว่า ถ้าค่าสูงขนาดนี้เเล้วเป็นเนื่้อครีม ทาเเล้ว เทา วอก เเน่นอนค่ะเเต่เมื่อมาในรูปสเปรย บอกเลยว่าเเจ่ม PA+++ สามบวกก็เยอะมากที่สุดเเล้วในตอนนี้ ถือว่าโครตกันเเดดค่ะ เพื่อนๆ ใช้เเล้วหน้าไม่เป็นฝ้า หรือเเก่ก่อนวัยเเน่นอน



 นี่คือpackage ดีงามกันกระเเทรก มีตัวยึดข้างใน รับรองขวดไม่กลิ่งไปมา ที่จะทำให้ขวด บุบหรือพังเเน่นอนค่ะ

***เวลาใช้ต้องอ่านข้างกล่องเเละ ใบบรรยายInfomationก่อนนะค่ะ ถ้าใครเเพ้สารอะไรตัวไหน ก็ตรงดูให้เรียบร้อยก่อนใช้นะคะ เวลาทาฉีดควรฉีดห่างจากหน้า20 cmเป็นอย่างน้อย เพื่อไม่ให้หน้าเราโดนกระเเทกเเรงอาจเจ็บหรือ ทำให้ผิวยู้ได้นะค่ะ

***อย่าทำหน้ามู้-- คือทำหน้าหลับตาเเบบสบายๆนะคะถ้ามู้หรือบู้บี้หน้า ริ้วรอยที่เกิดขึ้นมันจะไม่ได้รับการ โดยฉีดเเละ ทำให้สเปรยไม่สามารถปกป้องได้ทุกส่วนของใบหน้า
***กลั้นหายใจ ฉีดเป็นวงกลม วนรอบหน้า หรือฉีดเป็นตัว Zก็ได้ค่ะ เพื่อจะได้ไม่มี จุดใดจุดหนึ่งที่ไม่ได้รับหรือ หนาเกินไป




ความรู้สึกหลังใช้สเปรย์กันแดด
-มันเย็นสบายหน้ามาก เนื้อสัมผัสบางเบา
-ไม่มีกลิ่น
-ไม่เหนียวหรือเยิ่ม หรือหนักหน้าเเต่อย่างใด ไม่เป็นคราบ ฉีดทับเมคอัพได้
-กันเเดดได้ดี
-ฉีดเเล้วรู้สึกเหมือนฉีด นำ้เเร่เข้าหน้าเลย

BOUNCE SUN SPRAY
#bouncesunspray #bounceofficialth #sunspray 


------------------------------------------------------------------------------------------------- ติดตามผลงานจอยได้ที่ see you every Friday xxox. website: http://enjoy-makeup.weebly.com/ facebook: www.facebook.com/enjoy-makeup/ Instagram: enjoyomakeup email : knwjoyo12@gmail.com Be yourself anyone else is already taken see you every Friday xxox. Be yourself anyone else is already taken xoxo ENJOY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น