16 ธันวาคม 2560

Review Shiseido Waso by enjoyomakeup

สวัสดีค่ะเพื่อน ที่รักทุกคน

หายไปเป็นพักๆเนอะเรา เเต่ถ้าใครติดตามทางช่างทางFB ของจอยก็จะแจกัน บ่อยๆ วันนี้ของที่จอยมารีวิวคือ clenser ล้างหน้า WASOby shisedoเรียกกันว่า

QUICK CLEASER !!! คือเหมาะมากสำหรับคน ขี้เกียจรีบๆอย่างพวกเรา ที่กลับบ้านก็อยากนอนเเละ
ไม่อยากต้องมาล้างหน้า  ขั้นตอน

ส่วนผสมหลักคือ น้ำผึ้ง ที่เพื่อนๆก็รู้อยู่เเล้วว่า บางทีเราก็เอาน้ำผึ้งมาพอกหน้ากันบ้าง เพื่อเพิ่ืมอาหารให้ผิว ดังนั้นนี้เเหละส่วนผสมที่ดีงาม สกัดจาก royal jelly extract ที่ให้ความชุ่มชื่นเเต่ไม่มัน เเน่นอนมันเป็นเนื้อเจลที่ พอลูปหน้าเเลว้ โอยสดชื่นออะ

มาดูหน้าตากันก่อน ลองค่ะ
-เจลใส่สีเหลือง เหมือนหลอดน้ำผึ้งเลยค่ะ
-กลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ -ตอนเเรกคิดว่าน่าจะกลิ่นหวานๆ เหมือนขนม เเต่ไม่ใช่
-มีความเป็นน้ำ เเละเจลไม่ใช่น้ำมัน

เเละส่วนผสมด้านหลังกันบ้างดีกว่า นี่ขนาด 50ml นะคะ เเต่ปกติขายอยู่ที่ขนาด  150ml ราคา 1100บาทค่ะ
มีอายุ 12เดือนหลังจากเปิดใช้ นะคะ มาจากญี่ปุ่นโดยตรงเลยค่ะ เพราะฉะนั้นรับรอง เรื่องคุณภาพเเน่นอน

หน้าก่อน ล้างค่ะมีการเพ้นหน้าเเต่งหน้าอย่างหนักหน่วงขนาดนี้ ดูสิว่าเจ้านี้มัน quick จริงป่าว
ลองเอามาบีบเนื้อครีมดูเเลว้ สุดยอดค่ะ มันนุ่ม

พอเอามาทาที่หน้าเเบบตอนที่แห้งๆ เนี่ย มันไม่สากหน้าเลย เพราะบางทีเราล้างบนหน้าหลังจาก เเต่งหน้าเนียนบางตัว ทาแล้วฝืดมากมาย  เเต่ตัวนี้กลับไม่ใช่ ลื่นไปเลยค่ะ นวดๆถูกๆๆ ก็ออกเลยค่ะ ตั้งเเต่ครั้งเเรก
 เเล้วก็ล้างออกรอบเเรก เห็นว่าออกเกือบหมด มีเเค่รอบดวงตาที่เป็น eyeliner เเบบกันชาติหน้า เท่านั้นที่ยังเหลือ อยู๋ค่ะ ไม่มีใช่น้ำมันที่เเบบ พอล้างเเล้วจะล้างไม่เกลี่ยง เเต่มันคือเจลสบู่

เมื่อล้าง อีกรอบ ก็สะอาดหมดจด เลยที่เดียว จอยประทันใจจริงๆนะคะ คิดว่าถ้าคราวหน้าจะซื้อ ที่ล้างหน้าดีๆ เจ้าตัวนี้เป็นตัวเลือกจริง ล้างออกหมด เเละไม่ทำให้หน้า เเห้งหรือตึงเลย เเม้เเต่นิดเดียวหลังจาก ล้างคือมันมีวิตามินเเละ กรดอะมิโนที่ทำให้หน้าเรา freshอีกครั้ง 
สบายตัวสบายหน้ามากค่ะ หลังจากล้างเเล้วเหมือน หน้าได้หายใจอีกครั้ง ถึงเเม้ราคาจะสูงเเต่ปริมานที่ใช้ในเเต่ละครัง้ก็น้อยนิด เพียงหยด ก็เพียงพอเเล้วค่ะ
#shiseidothailand #wasobeautywonderland #wasobyshiseido #คลีนเซอร์ล้างเครื่องสำอางสำหรับฤดูหนาว #เจลล้างเครืองสำอางสูตรอ่อนโยนผสมน้ำผึ้ง


------------------------------------------------------------------------------------------------- ติดตามผลงานจอยได้ที่ see you every Friday xxox. website: http://enjoy-makeup.weebly.com/ facebook: www.facebook.com/enjoy-makeup/ Instagram: enjoyomakeup email : knwjoyo12@gmail.com "Be yourself anyone else is already taken ENJOY"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น