29 ธันวาคม 2561

Review เจ้านาง ดินสิเขียนคิ้วเปลี่ยนชีวิต

สวัสดีคะ่เพื่อนๆ หลังจากที่จอยไม่ได้รีวิวมาอย่างนาน เพราะไปอยู่ USA มานาน เเต่ว่าวันนี้เจอของดีเปลี่ยนชีวิตการเขียนคิ้วที่ง่ายเเละ สบายมากขึ่้นค่ะ เรามาเจอ ดินสอเขียวคิ้วเจ้านาง

ความพิเศษของเขา คือความที่เป็นauto pencilคือไม่เหลา ให้เสียเวลาเเค่หมุนก็เขียนได้เเล้ว  เเถมยังมีเส้นที่เล็กขนาด 1.5 มม ที่ทำให้เขียนเส้นคิ้วได้ง่าย เเละเป็นธรรมชาติ ทำให้คิ้วปลิงตายไปจากโลกนี้ มีเเต่คิ้วปังนะคะ  การใช้ง่ายๆเเค่เขียน
1.หมุนดินสอ
2.เขียนเป็นเส้นตามเส้นขนคิ้ว ตามเส้นขนเลยค่ะ
3.ถ้าอยากได้ความ ปังก็เเค่เขียนขอบคิ้ว เเละถมเลยค่ะ เริ่มจากหางคิ้วที่เข้มๆ เเล้วไล่ความอ่อนไปที่หัวคิ้ว
4.ปัดขนคิ้วให้ตั้งดูเป็นธรรมชาติ ด้วยเเปรงที่มากับด้ามไม่ต้องวิ่งหาให้เสียเวลา

สีทั้งหมดมี 3 สีนะคะ เริ่มจากสี ที่
NO1 สีespresso brow เป็นสีน้ำตาลเข้ม ที่ีเหมาะสำหรับคนผมดำ เเละผมสีน้ำตาลช๊อคโกเล็ต
NO2สี caramel brow เป็นสีน้ำตาลอมทอง มีความเหลือง ที่เหมาะสำหรับคนทำสีผมทอง หรือบลอนด์ เพราะความเหลืองของสี ทำให้เข้ากัน กับสีผมได้เป็นอย่างดี
NO3 สีAlmond brown  สีน้ำตาลอมเเดง คนที่ย้อมผมสีออกเเดงหรือ น้ำตาลประกายเเดง เหมาะมากสำหรับคิ้วสีนี้เพื่อให้ ผมเเละคิ้มของคุณ เข้ากันเเละดูเป็นธรรมชาติ สีนี้คือสีที่ใช้เลยค่ะ


จากที่เขา รับประกันว่ากันน้ำ จอยเลยเอาน้ำมาฉีดบอกเลยว่า คิวที่เขียนเป็นเส้นขนคิ้วยังคงอยู๋ไม่ไปไหน
จอยเลยอยากลองอีกว่า ถ้าจอยเอานิ้วถูๆ หลังจากเปียกเเล้วจะเป็นอย่างไร เห็นได้ว่าต้องที่ เขียนเป็นอาจจะหายเเละ จางออกเเต่ตรงที่เรา ถมดำ บอกเลยว่าไม่ขยับไปไหนเลยค่ะ

หลังจากใช้บอกเลยว่า ชอบมากค่ะ เพราะความเส้นเล็ก เขียนง่ายเนื้อไม่เเข็งเกินไป ทำให้ไม่เจ็บ ขอเสียอาจจะหักง่ายไปหน่อย เเต่เพียงเเค่เขียนเบาๆ สีก็ติดดีดี้ เเล้วไม่ต้องกดมากมายนะคะ

เเนะนำเลยค่ะ
ถ้าอยากลองซื้อมาเล่นดู ตอนนี้ลดราคาอยู่ นะคะ จาก 199 เหลือ 159 บาทเท่านั้น
หาได้ที่ แฟนเฟจของเจ้านาง แฟนเฟจChaonangthailand, Eve and boy, Tops สาขาใหญ่ , Lotus สาขาใหญ่, Konvy, Beauticool, cosme', lashes, Stardust, Suncosmate, Beauty club, Beauty market, CJ Express watsons เเละตัวเเทนจำหน่ายทั่วประเทศ

หาได้ง่ายๆ เรียกว่า ล้มตรงไหนก็เจอค่ะ ทั่วประเทศไทย คิ้วปังไม่ปลิงก็ต้องดินสอเขียนคิ้วเจ้านางเลยค่ะ


------------------------------------------------------------------------------------------------- ติดตามผลงานจอยได้ที่ see you every Friday xxox. website: http://enjoy-makeup.weebly.com/ facebook: www.facebook.com/enjoy-makeup/ Instagram: enjoyomakeup email : knwjoyo12@gmail.com "Be yourself anyone else is already taken ENJOY"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น