03 กุมภาพันธ์ 2560

reviewแปรงแต่งหน้าbrushworkcosmetic5แปรงจะทำอะไรได้บ้าง




This video presented by BRUSHWORK cosmetic. The Fundamental 5
สวัสดีคะ่เพื่อนๆ

คำถามที่เพื่อนเเละน้องที่พึ่งแต่งหน้าชอบถามจอยประจำเลยว่า
ต้องใช้แปรงแต่งหน้าอะไรบ้างค่ะ ที่สามารถใช้เเต่งหน้าตัวเองได้ หลายlooks เเละในงบที่จำกัด

วันนี้จอยอยากเสนอ แปรงแต่งหน้าsetนี้เพียง5 ชิ้นเท่านั้นค่ะก็สามารถ แต่งหน้าได้อย่างPro เลยทีเดียวค่ะ

ด้วยเนื้อแปรงที่นุ่ม ด้ามที่จับถนัดมือไม่ลื่น เเละรักษาความสะอาดง่าย เเละตัวยึดด้ามทำจาก อลูมืเนียมเเละcopper ทำให้เเข็งเเรงทน ขนไม่หลุดนะคะ

เพียงห้าชิ้นมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันค่ะ
1.the universal foundation brush ตัวทีใหญ่สุดกว่าเพื่อนๆเลย
ถ้าเพื่อนๆมีปัญหาเกลี่ยร้องพื้นไม่ทันหรือ เป็นคราบระหว่างวันเนื่องจากรองพื้นไม่เสมอกัน แปรงนี้ชาวยได้ ด้วยเนื่อแปรงที่นุ่มเเละเเน่น ทำให้รองพื้นกลมกลืนไม่กับเนื้อผิวได้เลยค่ะ บางเบาเเละดูไม่หนักหน้าค่ะ นอกจากนี้เเปรงนี้สามารถใช้กับผลิตภัณ เนื้อครีมอื่นๆเช่น ปัดแก้ม หรือshadingเนื้อครีมได้อีกด้วยค่ะ

2. แปรงthe  blush brush ตัวนี้เป็นแปรงที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับ ฝุ่น แป้ง เพราะเนื้อเเปรงมีความนุ่มเเเละเบาบาง ทำให้เวลาทาแป้ง แป้งจะไม่เป็นก้อน จะกระจายตัวอย่างละเอียดบนขนแปรง ทำให้เวลาเราทาบนหน้าจะไม่หนาจนเกินไป สามารถใช้ปัดเเก้มหรือ ปัดshadingก็ย่อมได้

3.แปรงะthe concealer buffer  ตัวนี้ช่วยเกลี่ยconcealer ได้อย่างดีเนื่อ
จากมี ขนแปรงเเบบเดียวกับ จัวแปรงรองพื้น คนเเน่นนุ่มเด่ง ขนาดที่เล็ก สามารถเข้าร่องใต้ตาเราได้เป็นอย่างดี และเกลี่ยปิดสิวได้ อย่างละเอียด นอกจากนี้ แปรงนี้สามารถ มาใช้blend สีตาให้ฝุ้งได้ ทำsmokey eyeสบายเลย

4.the shadow applicator  ตัวนี้มีปลายแบบๆ เเต่เเอบฟูเล็กน้อย เหมาะสำหรับการ pack สีตาให้อยู๋เเน่นติดทนนาน เวลาเราลงสีที่เปลือกตา เเปรงนี้จะมีขนาดที่ พอดีมากค่ะ สำหรับเบ้าตาคนไทยที่เล็ก เเละมีความนูนน้อย

5.the brow shaper
แปรงนี้ มีความvariety มากค่ะ สามารถ เอามาใช้เขียนคิ้วทั้ง เเบบฝุ่นให้คิ้วดูฝุ้งธรรมชาติก็ได้ หรือจะเขียนเจลที่คิ้วให้หางคมๆก็ได้ค่ะ หรือจะนำมาเขียนขอบปากกับ ลิปสติกสีเจ็บๆ ก็ได้ปากคมขอบสวยๆไป เเละสุดท้ายเอามาเขียน liner วิงสูงๆที่คมกริปที่เปลือกตาได้ เเต่ขนอาจจะเเข็งไป เเต่ในวินาทีเร่งรีบ เราก็สามารถเอามาปรับใช้ได้จร้า

ดูสิเเค่แปรง5 ชิ้นนี้ก็สามารถเเต่งหน้าได้เป็นล้านๆ looksเเละ เเล้วจะซื้อแปรงทำไมเยอะๆ เปลืองเเลว้ยังไม่ได้ใช้อีก สู้ลงทุนครั้งเดียวได้ใช้ทุกด้ามดีกว่าไหม




-------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานจอยได้ที่นี่

see you every Friday xxox.

Be yourself anyone else is already taken
xoxo Joyrulez

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น