14 กุมภาพันธ์ 2560

Review Obuse-ดูผมหนาขึ้นทันตา





สวัสดีค่ะ วันนี้มีผลิตภัณท์มารีวิวเป็น ดินสอทำให้ผมดูดกหนาขึ้นโดยพริบตา คือด้านหนึ่งเป็นstick สีน้ำตาลเนื้อครีมอัดแท่ง อีกข้างเป็นฟองน้ำเอาไว้ใช้ blend เพ่ือให้ดูเหมือนจริงมากขึ้นค่ะ

เริ่มจากที่เราเห็นว่าลูกผมจอยเยอะมากเเละบางมากนะคะ
1.เอาสีน้ำตาลทาลงบนหนังศรีษะ 
2.ใช้ฟองน้ำอีกด้าน blend สีให้กลี่นกลายเป็นเงา
3.เท่านั้นเเหละค่ะ ง่ายๆจบได้ผมที่ดูหนาขึ้น

ข้อดีคือ
1.ผลิตภัณท์เล็ก พกพาง่าย
2.เนื้อครีมมีสีที่ชัดเจน ไม่หลุดง่าย
3.กันน้ำกันเหงื่อ

ข้อเสีย
1.สีมีโทนเดียว ไม่เหมาะกับคนที่มีผมสีอื่น นอกจากน้ำตาลอมเเดง
2.อาจจะ blend ยากหน่อย เนื่องจากเนื้อครีมมีความเข้มข้น
3.ถ้าทำไม่ดีอาจจะเห็นเป้นคราบ เเละไม่เนียน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น