05 มีนาคม 2560

REVIEW Dance body and perfume lotion season2 by enjoyomakeup

สวัสดีคะ่เพื่อนๆ วันนี้มากับความมุ้งมิ้งน่ารัก กรุบกริบ เพราะว่าเราจะมารีวิว ครีมทามือเเละน้ำหอมที่มีpackที่น่ารักมากค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่ ต้องพกครีมทามือติดตัวตลอดเวลาละก็เเนะนำเลยค่ะ ครีมนี้นอกจากจะชุ่มชื่นเเลว้ กลิ่นก็หอมอ่อนๆ เเละบรรจุภัณท์ น่ารักมากมา ครีมนี้นำเข้าจากเกาหลีซึ่งมีส่วนผสมของน้ำแร่ซีแมกมาจากเกาะเชจู ที่สามารถต้านอนุมูลอีสระ คือมือจะไม่เหยื่ยว ให้ความชุ่มยาวนาน เเละผสมกันน้ำมันเมล็ดอาร์แกน ที่บำรุงลำลึก เรียบเนียน
ซึ่งปกติบอกเลยว่า มีปัญหามือเเละตัวเเห้งตลอดเพราะดื่มน้ำน้อย เเละข้อเสียของครีมเเบบนี้ จอยไม่ชอบที่ทาเเล้วเนียวตลอด เเละบางทีก็มีกลิ่นเเบบเวอร์ไปทาเเล้วอยู๋นานๆ เเล้วปวดหัวมั๊กๆ แต่สองกลิ่นนี้ที่ทางDANCEออกมาเป็น ซีซั่นที่สองเเล้ว ถือว่าดีมาก ไม่เนียวทาเเล้วซึมเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ เจ้าตัวสีฟ้า จะมีกลิ่นหอม เเบบเมลอนผลไม้ หวานๆ ถ้าใครชอบกลิ่นเเนวนนี้ลองเลย "kiss me babe" ส่วนไก่สีเหลืองกลิ่นจะเป็นกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ น่ารักเบาๆ ถ้าคิดเเล้ว เหมือนกลิ่นของthousand wishes ของbath and body workเลยค่ะ คือเป็นกลิ่นดอกไม้ที่จอยรับได้ เพราะจอยจะไม่ชอบกลิ่นเเรงๆ หรือดอกๆจัดๆเนี่ยเวียนหัวมาก ใครชอบกลิ่นเเนวนี้ "so in love"เป็นตัวเลือกที่ดีมากค่ะ
สำหรับเรื่องขนาดนั้น บอกเลยว่าเล็กกระทัดรัดมากค่ะ สามารถใส่กระเป๋าเบครื่องสำอางได้อย่างสบายๆ
หลังจากใช้เพียงครั้งเเรกเห็นได้ว่ามือดูชุ่มขึ้นเยอะเลยดูจากปีกจมูกเล็บที่มีความเเห้งอย่างรุนเเรง ก็ดูดีขึ้นได้ในพริบตา ความน่ารักของนางทั้งสอง เราสามารถเอาไปตั้งหน้าโต๊ะทำงานที่ออฟฟิต สรา้งความรื่นรมได้เเละยังใช้ได้อีกด้วย เก๋จะตาย

 ราคาไม่แพงเพียง 69 บาท เท่านั้น ที่ 7-11 เท่านั้น รีบไปซื้อกันนะคะ 

-------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานจอยได้ที่ 

see you every Friday xxox.

website: http://enjoy-makeup.weebly.com/
facebook: www.facebook.com/enjoy-makeup/
Instagram: enjoyomakeup
email : knwjoyo12@gmail.com

Be yourself anyone else is already taken

see you every Friday xxox.

Be yourself anyone else is already taken
xoxo ENJOY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น