16 มีนาคม 2560

FAT GIRL HACK TAMPON ผ้าอนามัยแบบสอดคือ!! by enjoyomakeup




สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

ในวันแดงเดือดของสาวอวบเป็นอะไรที่เเบบ ให้ตายเหอะ ที่สุดอะ นอกจากจะเหนี่ยวตัวหงุดหงิด หิวง่ายเเล้ว ความชื่นระหว่างขาหนีบบังเกิดอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว เเล้วถ้าอวบมากละก็ขาหนีบก็หนีบเจ้าผ้าอนามันจนห่อยับยู่ยี่ เเล้วยังไงต่อ ปจดหยดไม่ตรงที่ เลอะอีกหงุดหงิดอีก วนๆไปค่ะ

เเต่สำหรับจอยเเล้ว ขอแนะนำผ้าอนามัยแบบสอดที่จะเป็นชีวิตเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องเลอะ เเละเดินไม่สบายตัวเเละ เพราะใส่เเบบนี้ใส่เเลว้เหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลยค่ะ FEEL NOTHING นี่เเหละทำไมเพื่อนๆ ควรรู้จักนางเอาไว้ นางมีสองเเบบคราวๆนะคะ

1.แบบมีที่ช่วยใส่ tampon with applicator
คือจะมีที่ช่วยให้เราใส่นางได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเอานิ้วเข้าไปในช่อง จิมิ เรามันจะสะอาดกว่าเพราะลดการสัมผัสกับ จิมิ เเล้วลื่นสไลด์เข้าไปได้ง่ายกว่า อีกเเบบนะคะ สำหรับคนพึ่งใส่ขอเเนะนำเเบบนี้ นอกจากนั้นการใส่นางก็มีระยะความลึกที่ดี ทำให้ใส่เสร็จไม่รู้เลยว่ามีนางอยู๋ข้างในตัวเรา

2.แบบไม่มี ที่ช่วยใส่ TAMPON
คือเป็นแแท่งเหมือนกระสุนปืนเวลาใส่ต้องเอานิ้วของเรา สอดเข้าไปใน จิมิ ควรล้างมือให่สะอาดมากๆนะคะ เพราะเราต้องสัมผัสโดยตรง เเบบนี้จะยากสำหรับมือใหม่ เเต่ราคาจะถูกกว่าเเบบมีที่ช่วยใส่ค่ะ มันอาจจะฝืดเวลาจะสไลด์เข้าไป เเละต้องกะระยะเองเพราะถ้าเราใส่ลึกไม่พอ อาจจะทำให้เราเดินเเล้วรู้สึกไม่สบายตัว ควรลึกประมานข้อที่สองของนิ้วเรานะคะ

สิ่งที่ควรรู้ก่อนใส่
1.ตรวจสอบว่า มันชำรุดไหมหรือ มีตำหนิอะไรที่ tamponหรือป่าว
2.ไม่ให้ใส่เกิน 8 ชม ควรเปลียนทุกๆ 4-8 ชม
3.ระวะการเป็นTSS คืออาการช็อค อาจเกิดได้จากเชื้อโรคเข้าไปในร่างกายเรา หรือการใส่นานเกิน 8 ชม หรือการแพ้ผ้าอนามันชนิดนี้ค่ะ ทางที่ดีควรปรึกษาเเพทย์
4.ห้ามใส่นอน เกิน 8 ชมนะคะ ถ้าจะเกินขอเเนะนำใส่เเบบแผ่น
5.ล้างมือให้สะอาดทุกครั้งก่อนใส่ เเละไม่ควรจับตัวapplicator บริเวณที่จะเสียบเข้าไปใน จิมิ


หวังว่าเพื่อนจะได้ความรู้ เพื่อลองปรับทัศคติต่อ ผ้าอนามัยเเบบสอดนะคะ บอกเลยว่าชีวิตเปลี่ยนจริงๆค่ะ ไม่ต้องอึดอัดในวันเเดงเดือดอีกต่อไป
สามารถสอบถามข้อมูลมาได้นะคะ เเล้วจอยจะตอบทุกๆคำถามเลยค่ะ

LOVE YOU xoxox




-------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานจอยได้ที่

see you every Friday xxox.


Be yourself anyone else is already taken
xoxo ENJOY
------------------------------------------------------------------------------------------------- ติดตามผลงานจอยได้ที่ see you every Friday xxox. website: http://enjoy-makeup.weebly.com/ facebook: www.facebook.com/enjoy-makeup/ Instagram: enjoyomakeup email : knwjoyo12@gmail.com Be yourself anyone else is already taken see you every Friday xxox. Be yourself anyone else is already taken xoxo ENJOY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น