31 มีนาคม 2560

Review ฟองน้ำไข่แบบเปิดกรุกันไปเลยค่ะ



เปิดกรุฟองน้ำรูปไข่ค่ะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนซื้อฟองน้ำไข่มาเเล้วใช่ไม่เป็น
หรือรู้สึกว่าใช้เเลว้มันไม่เห็นจะได้ looks สวยๆเลย มาดูกันค่ะ ว่าใช้อย่างไร เลือกเเบบไหนถึงจะ  ดีเเละเหมาะกับการใช้งานของเรา มาดูกันเลยค่ะ เลือกไม่ยาก ใช้ไม่ลำบากก็ได้ หน้า looks สวยๆ ไปอวดเพื่อๆ เเลว้คะ



ดูคลิปเก่าได้ที่ นี่ค่ะ

marsha the face thailand
https://www.youtube.com/watch?v=gYlaLgNm9xo&t=63s

-------------------------------------------------------------------------------------------------
ตัวนี้พึ่งได้มารีวิว ค่ะปกติจะใช้เเต่ของ ต่างประเทศ เพราะมั่นใจในคุณภาพ เเต่พอได้ลองตัวนี้ บอกจากใจจริงว่ามันดี ตัวนี้ทางBBB ได้ส่งของมาให้ลองใช้ค่ะ จอยเอามาทั้งเเต่งหน้าตัวเองตามคลิปด้านบน เเละเอาไปเเต่งหน้าลูกค้า บอกเลยค่ะว่า มันคล้ายกับตัว real technique มากค่ะ จอยใช้สีดำ เพราะมันจะไม่ค่อยสกปรกง่าย เเต่เพื่อนๆถ้า อยากลองใช้สีๆ จอยเเนะนำให้ล้างทำความสะอาดก่อนใช้ เรียกว่า ซักก่อนนะคะ อาจจะมีสีตกออกมา เนื่องจากตัวฟองน้ำมันดูดอมสีไว้ ไม่ต้องตกใจนะคะ ซักสัก2-3 น้ำก่อนค่ะ





ดูกันแบบเต็มๆ ไปเลยใครดีใครเด่นด้านไหน จอยเปิดกรุให้ดูไปเลยค่ะ นี่คือฟองน้ำรูปไข่ทั้งหมดที่จอยเคยใช้มา ไม่ว่าจะเเต่งหน้า ตัวเองหรือเเต่งหน้าให้ลูกค้า บอกเลยค่ะว่าเเต่ละตัวมีดีเเละไม่ดี ขึ้นอยุ่กับการเลือกใช้ เเละปัจจัยความสมเหตุ สมผลนะคะ

สนใจสั่งซื้อฟองน้ำ เข้าไปดูทีเว็บFB ได้เลยค่ะ @beauty_blingbling นะคะ หรือซื้อที่ star dust ได้เเล้วทั่วประเทศไทยค่ะ

------------------------------------------------------------------------------------------------- ติดตามผลงานจอยได้ที่ see you every Friday xxox. website: http://enjoy-makeup.weebly.com/ facebook: www.facebook.com/enjoy-makeup/ Instagram: enjoyomakeup email : knwjoyo12@gmail.com Be yourself anyone else is already taken see you every Friday xxox. Be yourself anyone else is already taken xoxo ENJOY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น