03 เมษายน 2560

Review กางเกงลดพุง Angle bra bra มันทำให้ดูผอมจริงหรอ

FAT girl HACK วันนี้ขาเสนอกางเกงลดพุง


ถ้าเพื่อนๆเคยชมคลิปเมืองนอกเขาจะเรียกกันว่า spang pant ซึ้งสาวอวบทุกคนควรรู้จักมันไว้ มันเป็นกางเกงที่รัดเเล้ว เนื้อห้อยๆพุ่งย้วยๆของเรามจะกลับเข้าไปอยู่กับที่กับร่องกับรอย โดยที่ไม่รู้สึกรำคานหรืออึดอัด

บางคนสงสัยว่ามันต่างจาก STAY ไหม บอกเลยว่าต่างตั้งเเต่ ผ้าเเล้ว STAY ผ้าจะยืดหยุ่นได้น้อย คือใส่เเลว้อึดอัดไม่ต้องกินอะไรเลย เเบบต้องเดินตัวตรงเเข็งๆ ไปตลอดงาน เพราะ โดนรัดไว้ จนเคยมีคนที่หายใจไม่ออกเพราะ stayรัดมากเกินไปเเล้วก็มีนะจร้า นี่คือหน้าตา สเตโบราณที่เป็นแบบผูก หรือแบบขอเกี่ยว ทำหายใจไม่คล่องคอมาตลอดเวลา เเต่ถามว่ารัดเเล้วเห็นความเเตกต่างไหม บอกเลยต่างมาก ความสวยต้องเเลกค่ะเพื่อนๆ



ต่อมา เป็นกางเกงที่เราจะพูดถึงคือเจ้าตัวนี้ กางเกงรัดพุง ตัวนี้จะเป็นผ้ายืดมากมาย รู้สึกสบายเวลาใส่เหมือนใส่กางเกง เล่นโยคะเลยทีเดียวถ้าจะให้เทียบ เนื้อผ้าดี เเละเขาบอกว่ามี DOT infrareddot
รอบตัว DOT นี้จะช่วยเร่งเรื่องการเผาผลาญ แต่ถามจอยตามตรงว่า function ที่เขาบอกมานั้นwork ไหมตอบไม่ได้เลย มันใส่อาจจะรู้สึกอุ่นๆ เวลาเดินเยอะ ซึ้งไม่รุ้ว่าคิดไปเองป่าว ก็เดินเหนื่อย ร้อนๆมันก็ต้องอุ่นเป็นธรรมดานะจอยว่า  เเต่สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือการเก็บพุงของมันค่ะ





package ดีค่ะ นอกจากจะมีกล่องเเล้ว ยังมีถุงอีกชั้นเพื่อกันการขาด หรือเกี่ยวข่วนกับอย่างอื่นด้วย มีวิะ๊อธิบายอย่างละเอียดถึงการดูเเลรักษา
ตัวนี้จะมี 2 ขนาดนะคะ M/L มีสองสี ดำและเนื้อ จอยเนอะนำเนื้อนะคะ เพราะสามารถใส่ได้กับทุกชุดเเละเเนบเนียนไปกับผิว



จากที่ใส่เเล้ว ก็กระชัดดีไม่ลำคานมากมาย เนื้อบางส่วนที่นิ้ม ย้วยนางเก็บได้จริงค่ะ เเต่จอยส่วนตัวเป็นคนเนื้อเเน่น แข็งคือออกกำลังกายเยอะ เเต่ก็กินเยอะ เลยกลายเป็นหมูแข็งเเรงค่ะ ซึ่งถามเเล้วเนื้อที่เเข็งๆเป็นกล้ามเบาๆเเน่นๆ นั้นกางเกงเอาไม่อยู๋ค่ะ เเต่ส่วนไหนที่เป็นเนื้อนิ่มๆย้วนๆ เรียกได้ว่าเก็บเข้าไปอย่างเเนบเนียนเลย อาจจะไม่เห็นภาพ เราไปดูเมื่อเราใส่กระโปรงรัดรูป ผ้ายืดดูค่ะ เป็นกระโปง ฆ่าตัวตายโดยเเท้เลยสำหรับสาวอวบ พุ่งย้วยไปดูเลยค่ะ




จะเห็นว่า ด้านหน้าดูเเล้วอาจจะไม่รู้สึกแตกต่างกันมากมาย เเต่ด้านข้างนั้นเห็นความต่างชัดเจน ฝั่งbeforeจอยจะใส่ กางเกงใน bikini ธรรมดานะคะ เห็นได้ว่า ใส่เเบบนี้เเล้วเห็นขอบ กกน ด้วยบางทีก็ดูไม่สวยเลย เเต่พอใส่ กางเกงลดพุงเเล้ว จบค่ะ ไม่เห็นลอยเเล้วพุงหาย สองเด่ง

ข้อดีคือ

-ใส่สบาย ไม่อึดอัด อากาศflow ดี
-รัดพุงได้ดี ถ้าเป็นคนเนื้อนิ่มจะดีมากค่ะ
-ลดการสูสีของขาหนีบ
-สีเนียนเข้ากับผิว
-ช่วยยกก้นขึ้นอีกนิด

ข้อเสีย
-เก็บพุงที่มีเนื้อเเข็งไม่ค่อยดี
-รำคาญบริเวณขอบขา บางทีขอบพับม้วนขึ้นมา เนื่องจากอ้วนด้วย มันจะม้วนขึ้นมาง่ายมาก
-ตัวdot ถ้าเราใส่กระโปรงที่รัดมากๆ อาจะเห็นจุดโผล่ออกมา ไม่สวยงาม

3......รอชมวีดีโอรีวิว วันศุกร์นี้เเน่นอนค่ะ
------------------------------------------------------------------------------------------------- ติดตามผลงานจอยได้ที่ see you every Friday xxox. website: http://enjoy-makeup.weebly.com/ facebook: www.facebook.com/enjoy-makeup/ Instagram: enjoyomakeup email : knwjoyo12@gmail.com Be yourself anyone else is already taken see you every Friday xxox. Be yourself anyone else is already taken xoxo ENJOY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น