25 เมษายน 2560

Review smooth E wipe cleansing ผ้าเช็ดเครื่องสำอาง แบบพกพา

สวัสดีเพื่อนๆ  SmoothE Micellar Extra Sensitive Makeup

เวลาไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เคยมีปัญหาเเบบว่า เอาน้ำขึ้นเครื่องไม่ได้ไหม เเล้วยังไงละก็ต้องไม่หอบ ที่ล้างหน้าไป ไปซื้อใหม่ ตายดาบหน้ากันเลย หรือว่าเกิดอาการขี้เกียจล้างหน้า เวลากลับมาจาก ปารตี้หนักๆ (เมาหนักๆ เเต่ยังมีจิตสำนึกดีที่จะดูเเลผิวหน้าตัวเอง ไม่ให้เป็นสิววันรุ่งขึ้น) ก็ต้องมาอาบน้ำล้างหน้า20 ขั้นตอนกันไป

หมดปัญหาเเล้วค่ะ สำหรับเพื่อนๆผิวเเพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย smooth E cleansing wipe ค่ะกระดาษเปียกเช็ดเครื่องสำอางที่เเบบว่า สะอาด เเละช่วยรักษาสิวในตัว

สามารถพกพาได้ง่าย ไม่ต้องห่วงเรื่อง การเเบกน้ำ หรือของเหลวขึ้นเครื่องค่ะ หรือถ้าเราติดป่า ติดเกาะก็สามารถใช้เจ้านี้ ทำความสะอาดหน้าเราได้อย่างดีเลยที่เดียว ทั้งคนที่เเต่งหน้าจัดๆอย่างจอย หรือเเต่งเพียงกันเเดด (ประเด็นกันเเดดก็ต้องล้างนะคะ เพราะมันมีซิลิก้า เป็นส่วนผสมซึ้งถ้าเราไม่ล้างให้ดีสามารถอุดตันกลายเป็นสิว อักเสบได้เลยนะคะ)

ความรู้สึกระหว่างใช้
-กลิ่นไม่ฉุนเลย มีความเป็นเวชสำอางที่เเบบ ว่ากลิ่นcleanๆ อะคะ
-กระดาษนุ่ม
-ฉีกซองใช้ง่าย

สิ่งที่ไม่ชอบ
-มันเเอบแห้งไปหน่อย ถ้าชุ่มกว่านี้จะดีมากค่ะ
-ซองเเบบฉีกแบบนี้ ยากที่จะเก็บรักษาเพราะบางที อากาศก็เข้าได้ง่าย ทำให้มันเเห้งเร็วกว่าปกติ

วันนี้จอยจะเเต่งหน้า ลุคเเน่นๆๆกันไปเลยดูซิว่าจะลบได้ไหม ต้องใช้กี่แผ่นกัน lookวันนี้เป้นlook pop art ที่มีสีสันฉูดฉาด เเละเเน่นกันเลย ดู MINI HOW TO กันเลยค่ะ




เเล้วเรามาลบหน้ากันเลย ด้วยsmooth E cleansing wipes จอยจะใช้วิธีวางเเผ่นเเล้วลูบเบาๆ เท่านั้นนะคะ ดูซิว่าต้องใช้กี่เเผ่น

จอยใช้ทั้งหมดประมาน3แผ่นนะค่ะ แผ่นสุดท้ายนี้เหลือเเต่สีดำที่เอาออกยากนิดนึงเพราะเป็นสีเพ้นท์ตัวค่ะ เเต่เห็นได้เลยว่า เเค่แผ่นเเรกรองพื้นจอยก็ออกมาหมดเเล้วอย่างง่ายดาย แผ่นที่สองไม่ค่อยมีสีเนื้อเเล้วนะคะ ส่วนแผ่นสุดท้ายเหลือเเต่สีเเดงเเละดำค่ะ ถือว่าเป็นการล้างที่ ดีระดับนึงเลยนะคะ
เเต่เสียดายอย่างที่บอก กระดาษมันไม่ค่อยเปียกชุ่มเท่าที่ควรค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้
-จอยใช้เเล้วไม่เเพ้ เเละคิดว่าเพื่อนๆที่มีผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกันค่ะ
-หน้าเบานุ่มสบาย
-ไม่มีคราบมันทิ้งไว้
-ล้างน้ำต่อจากเช็ดหน้าเเสร็จ ก็สะอาดเเล้ว ไม่หลายขั้นตอน

ส่วนเรื่องการรักษาสิวได้นั้น จอยยังไม่ขอการันตีนะคะ เพราะว่าใช้ได้ไม่นาน 

ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจซื้อสามารถซื้อได้ที่
http://www.smooth-e.com/
https://www.facebook.com/smoothEThailand/

----------------------------------------------------------------------------------------------- ติดตามผลงานจอยได้ที่ see you every Friday xxox. website: http://enjoy-makeup.weebly.com/ facebook: www.facebook.com/enjoy-makeup/ Instagram: enjoyomakeup email : knwjoyo12@gmail.com Be yourself anyone else is already taken see you every Friday xxox. Be yourself anyone else is already taken xoxo ENJOY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น