17 กันยายน 2560

Review biore water acne careคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวง่าย

เรามาดูกันค่ะ ว่า Biore water cleansing acne care จะสู้เครื่องสำอางกันน้ำตัวไหนได้บ้างเรามาดูกันค่ะลุย!!!


สุดยอด นวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่การผสมผสานทั้งที่ล้างเครื่องสำอางและน้ำเกลือซึ่งทั้งสองตัวนี้ทั้งช่วยลบให้สะอาดและช่วยรักษาสิวไปในตัว จอย เป็นคนแต่งหน้าจัด ในบางโอกาส แล้วแบบพอเช็ดไม่สะอาดก็เกิดสิววนไปวนมา


เวลาใช้คลีนซิ่งนิคจะใช้น้ำเกลือเช็ดหน้าตามทุกครั้ง เพราะน้ำเกลือจะช่วยให้สะอาดหมดจด แต่คลีนซิ่งนี้ผสมน้ำเกลือมาให้แล้วจ้า จบในขั้นตอนเดียว เลิศอะ

ทุกครั้งหลังจากที่จอยเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งธรรมดาจะรู้สึกว่าคลีนซิ่งน้ำบางตัวก็ทำให้รู้สึกแห้งมากและรู้สึกกระด้างเวลา ทำความสะอาดหน้าเสร็จ
แต่ตัวนี้หลังจากเช็ดแล้วรู้สึกหน้า ไม่แห้ง มีความชุ่มชื้นกำลังพอดี

 เรามาดูผู้ท้าชิงความ ทนทานยากต่อการล้างกันดีกว่าค่ะ 
1. มาสคาร่า กันน้ำ ตลอดเลยเวลาล้างหน้าตัวนี้บอกเลยว่า เป็นเครื่องสำอางที่อยู่ทนอยู่นานมาก บางทีติดไปสองสามวัน เเบบไม่ต้องปัดใหม่ทุกวันเลย

2.อายไลน์เนอะเเบบน้ำ ที่บางทีก็ติดทนทาน อยู่หลายวันจนบางทีเพื่อนๆ ถามว่าเเกสัก linerหรือ
3.ลิปสติก สีเเมททั้งหลาย ที่เเบบจูบไม่หลุด คงทนนานนับปี เเบบถ้าไม่ได้กินอะไร มันๆอย่าหวังว่าจะหลุดง่ายๆ
4.inner liner เพราะอยุ่ข้างใน เเละกันน้ำมากเพราะตัวนี้ถ้าไม่กันน้ำรับรอง เเพนด้าถามหาระหว่างวันเเน่นอนคะ่
5.ไลเนอร์สีสัน ตัวนี้เป้นเเบบflim กันน้ำระดับหนึ่ง เเต่ก็หลุดออกง่ายเหมือนกัน
โอเคหลังจากเช็ดหน้าเรียบร้อย ทุกทีจะเเบบตึงๆ เเสบๆเบาๆหน่อยเเต่ตัวนี้ไม่เเห้งขนาดนั้น เเช่อยู่ที่ตา นาน 10วิ ก็สามารถเอา linnerออกได้เลย เหลือเพียงเเต่ เจ้ามาสคาร่า เเต่อย่างที่บอกว่าเจ้าตัวbiore cleasing waterเป็นสูตรน้ำ ดีต่อการลบmakeup พวกwater base เช่นรองพื้นสูตรน้ำ/แป้ง/eyeshadow ซึ่งเจ้าตัวนี้สามารถเอา เครื่องสำอางประเภทนี้ออกได้ 100 % เเต่อย่างอื่นที่เป็น oil base เช่นมาสคาร่า หรือพวกครีมหนาๆ ก็ต้องใช้สูตร oilในการลบออก เพราะฉะนั้น เข้าถึงมีสองสูตรให้คุณเลือกใช้ 
"ใครที่ไม่เเต่งหน้าหนาๆ หนัก เเละมีสิวเยอะ "
จอยรับรองเลยว่า cleansing ตัวนี้จะเป็นเพื่อนรักของคุณ
Round 1 นี่คือหน้าหลังจากเช็ดเพียงเเค่ครั้งเเรก

Round 2 เเละเช็ดอีกรอบหนึ่ง เพื่อเอาพวกที่สุดของการกันน้ำออก เห็นได้เลยว่า หมดทุกอย่างเลยค่ะ

หลังจากใช้มาแล้ว 1 อาทิตย์รู้สึกได้เลยว่า สิวลดน้อยลง เนื่องจากน้ำเกลือช่วยรักษาสิวไปในตัวหลังจากทุกๆวันที่เราเช็ดหน้าผิวหน้ารู้สึกดีขึ้นมากจากแต่ก่อนที่แห้งกรัง
biore cleansing water acne care คลีนซิ่งน้ำเกลือ มิโซะมินท์อุดมไปด้วยmicelles ที่ช่วยดูด จับคราบเมคอัพและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนให้สะอาดหมดจดโดยไม่ต้องออกแรงเลยแม้แต่นิดเดียวมีความ

อ่อนโยนต่อผิวช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว

ช่องทางการจัดจำหน่ายที่tops boots watsons matsumoto kiyoshi tsuruha lotus big c  และร้านค้าชั้นนำทั่วไปขนาด 300 ml ราคา 390 บาทขนาด 90 ml ราคา 129 บาท

วิธีใช้ก็แสนง่ายเพียงแค่กดหัวปั๊มลงบนแผ่นสำลี เช็ดรอบดวงตาปากและใบหน้าบริเวณดวงตาสามารถค้างไว้ 10 วินาทีแล้วรูดออกเครื่องสำอางทั้งหมดถ้าจะตกลงมาอยู่บนจะดี  


#BioreCleansingWaterAcneCare #คลีนซิ่งน้ำเกลือชิโซะมินท์ #คลีนซิ่งน้ำเกลือลดสิว #บอกลาวงจรสิวผิวใส 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น