08 กันยายน 2560

REVIEW ร้องเท้าแตะCANIA สีน้ำตาล by enjoyomakeup

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เสาร์อาทิตย์นี้มีแผนจะไปเที่ยวไหนกันป่าว หลังจากทิ้งน้องหมาไว้บ้านทุกวันก็สงสารนาง เอานางออกไปเที่ยวด้วยกันดีกว่า เเต่เรื่องความสบายของคนก็อย่าลืมนะคะ จะใส่ส้นสูงจูงหมาน้อยคงใช่เรื่อง ได้วิ่งกันหูตูบน่องโป่งพอด่ีคะ่ เอาเรามาดูดีกว่าร้องที่ใส่สบายเเละดูดี สุภาพเรียบร้อยไม่เหมือนใส่เเตะ ธรรมดาหน้าตาเป็นอย่างไรไปดูกันค่ะ


วันนี้เราจะพาน้องหมาไปเที่ยวกันนะคะ ตามสัญญาเอาไว้เลย ทำไมต้องพาน้องหมาออกไปพร้อมร้องเท้าหรอจะบอกให้ฟัง

การทดสอบความเเข็งเเรงเเละความสบายของร้องเท้าก็มีอยู่หลายเเบบ

เดินพาโตโต้เดินเล่นชิวๆ ไปเรื่อยๆ ร้องเท้าก็นุ่มสบายเท่าไม่เจ็บเลย

หรือจะวิ่งกับน้องหมา ก็ไม่หลุดเพราะ สายขาดด้านหน้าที่ใหญ่เเละเเข็งเเรงไม่ค้ำเท้าเลย เเละไม่กัดด้วย

ดึงน้องหมาเวลานาง จะเเอ้วหมาตัวอื่น สิ่งที่สำคัญคือพื้นร้องเท้านะคะ ถ้าลื่นละก็ไปพร้อมน้องหมาเลยค่ะ ทั้งคนทั้งหมา เเต่พื้นของร้อง CANIA เนี่ยมีการทำขั้นไว้อย่างดี นอกจากจะกันลื่อนเเลว้ยังซับเเรงกระเเทกได้ด้วย
ลากน้องหมา  เป็นงานยากนะค่ะ ถ้าน้องหมาตัวใหญ่ มีปัญหาเเน่นอน ถ้าร้องเท้าไม่เเข็งเเรง คือขาดได้เลยบอกก่อน เพราะ เเรงกระชาก เเละเเรงต้านก็เยอะ ถ้าร้องเท้าไม่ดี เส้นคาดเท้าไปก่อนเเน่นอนคะ่

หลังจากใช้เเล้วเห็นได้ว่าเเข็งเเรงคงทน เเละนุ่มสบายเท้ามากค่ะ เนื่องจากเราเป็นคน น้ำหนักตัวมาก ถ้าร้องเท้าที่ พื้นบางเกินไป รับรองเดินนานๆ ปวดขาเเละปวดส้นเเน่นอน เเต่ใส่ตัวนี้เเล้วไม่ปวดเลยค่ะ

มีความเด่งยื่ดหยุ่นของ วัสดุ ที่เขาเรียกว่า c-step คือมันจะไม่เหมือน พวก memory formนะคะ เพระาพวกนั้นจมแล้วจมเลย เเต่นี้มันเด่งกลับคืนรูปได้ดี ทำให้มันใส่สบาย เเละมีอายุการใช้งานนานกว่าค่ะ

ร้องเท้าเเตะอะร้ายมาในกล่อง ก็ยี่ห้อนี้ๆเเหละค่ะ ปกติร้องเท้าแตะมักจะมาเป็นคู่เเบบห้อยๆ เเละใส่ถุงมาเลย เเต่นี้เขาใส่ใจถึงการส่งถึงมือคนใช้ ใส่กล่องมาอย่างกับร้องเท้าราคาหลักพัน เเต่คู่นี้ราคาเบาๆ คุณภาพคับเท้าที่ราคา339 บาทเท่านั้นค่ะ

มีหลากสีให้เลือกใส่ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือหญิงนะคะ มีหลากหลายสไตล์ค่ะ

ไม่ชอบ

-การต่อชิ้นคาดเท้ากับตัวร้องเท้าอาจจะต้องให้แข่งเเรงกว่านี้อาจจะ มีการเย็บติดมากกว่าการติดกาว จะทำให้ร้องเท้าทนมากขึ้นนะคะ
-พื้นกันลื่น ควรมีความมันของวัสดุน้อยกว่านี้ เพื่อเพิ่มการยึดเกาะถนน เเละการสึก



สนใจเพิ่มเติม

• ช่องทางการติดตามข้อมูลและจัดจำหน่าย 
Website : http://www.cania.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/CaniaThailand/

รองเท้า CANIA
รองเท้าคาเนีย
รองเท้าใส่สบาย
รองเท้าแตะ
นุ่ม ทน สวมใส่สบาย
รองเท้าเพื่อสุขภาพ
ผลิตด้วย C-Step Technology™


#COMFORT #STYLE #CANIA #CARE #C-Step #คาเนีย #ดูแลแคร์ทุกก้าว


------------------------------------------------------------------------------------------------- ติดตามผลงานจอยได้ที่ see you every Friday xxox. website: http://enjoy-makeup.weebly.com/ facebook: www.facebook.com/enjoy-makeup/ Instagram: enjoyomakeup email : knwjoyo12@gmail.com Be yourself anyone else is already taken see you every Friday xxox. Be yourself anyone else is already taken xoxo ENJOY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น