12 พฤษภาคม 2560

No bullshit review SMART SWAB ที่เเคะหูอัศจรรย์ใจ

เพื่อไม่ให้เพื่อนๆ ต้องเสียตังในเรื่องที่ไม่ควรเสีย
ใช่ว่าการรีวิวใน Facebookหรือinternet จะถูกเสมอไปนะคะ สำหรับตัวนี่บอกเลยว่า FAILมากค่ะ คือลุ้นเอามาเล่นเเล้วจะ ฟินมากๆ เเต่350 บาทของเราก็ลองไปกับของเลยค่ะ ด้วยความสามารถของมันที่ใช้ไม่ได้จริง จอยไม่ได้ลองเเค่คนเดียวนะคะ ก็เอาไปให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันอย่าง ถ้วนหน้าค่ะ ไม่มีใครเลยที่ เเคะเเล้วออกมาเป็นขี้หนูเหลืองๆ หรือขี้หนูน้ำๆ อย่างที่คนอื่นรีวิว กันบอกเลยว่า ใช้ไมไ่ด้ค่ะ ใครยังไม่เคยซื้ออย่าลองเด็จขาดค่ะ นอกจากจอยเเล้ว วีดีโอรีวิวจากเมืองนอกก็บอกเช่นเดียวกันค่ะ

จอยไม่เเน่ใจว่า อันที่ซื้อมาเนี่ยนมันของเเท้รึป่าว เเต่กล้องมันคล้ายมาก เเต่มีพลาสติกที่ ซีลมาไม่เเข็งเเรงเท่าที่ควร
ตามรอยต่อของชิ้นส่วนก็ไม่เนียบไม่เรียบร้อย พริ้นหน้ากล่องก็ดูสีจางๆ เหมือนพริ้มมาไม่ดี เเต่อย่างไรก็ตาม ถ้านางจะก็อปก็คงเหมือนกันเกือบทุก detailเเล้ว มาดูวีดีโอของ reviewerชาว ต่างชาติกัน ซึ่งจอยเปิดเจอหลังซื้อมาเเลว้
https://www.youtube.com/watch…

credit music
ncs- https://www.youtube.com/…/UC_aEa8K-EOJ3…

------------------------------------------------------------------------------------------------- ติดตามผลงานจอยได้ที่ see you every Friday xxox. website: http://enjoy-makeup.weebly.com/ facebook: www.facebook.com/enjoy-makeup/ Instagram: enjoyomakeup email : knwjoyo12@gmail.com Be yourself anyone else is already taken see you every Friday xxox. Be yourself anyone else is already taken xoxo ENJOY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น