10 พฤษภาคม 2560

Review ZiiiT away ครีมเเต้มสิวอุดตัน workจริงป่าว เรามาดููกัน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ


ZIIIT AWAY สิว AWAY

ขนาดเล็กพกพาง่าย ขึ้นเครื่องไม่มีปัญหาเเน่นอน เเค่ 7gเท่านั้น ขางหลออดบอกว่าทา3เวลา เเต่ส่วนตัวจอยเเล้วขี้เกียจมากเลยค่ะ จอยจะทาเฉพาะตอนก่อนนอนเท่านั้นค่ะ ผลอาจจะออกมาช้ากว่าปกตินะคะ




ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยนะคะ ทำให้อะไรมันก็เปลี่ยนๆตามๆกันไป หน้าที่มีสิวบ้างเป็นบางครั้งบางคราวก็แห่กันทาขึ้นค่ะ

สำหรับเจ้า ziiit awayตัวนี้เขาเคลิมมาว่า เป็นครีมเเต้มสิวอุดตัน ที่สามารถลดอาการอุดตันได้เป็นอย่างดี

ปกติบอกเลยว่าชอบกดสิวเป็นชีวิตจิตใจ เพราะว่ามันเเบบเจ็บทีเดียวเเล้วหายเลย ถ้าเรากดถูกวิธี การกดสิวเป็นการรักษาสิวที่ดีอีกรูปแบบหนึ่งนะคะ ย้ำนะคะว่าต้องกดถูกวิธี เพราะเพื่อนๆบางคนไม่ยอมกดให้มันบวมๆเหลืองๆ ไปเรื่อยๆเนี่ยพอมันเเตก หน้าก็เป็นหลุมเรียบร้อยเเล้ว

จอยเป็นสายซาดิสค่ะ กดตลอดเลย เเล้วก็ค่อยทายาเอา ทุกทีจอยก็จะเเต้มยา แบบZiiiTเนี่ยเเหละคะเเต่เป็นยี่ห้ออื่น เเต่พอมาลองตัวนี้มันไม่แซบเท่าตัวที่เคยใช้เเสดงว่า
-เจ้าตัวกรด  Salicylic acid ตัวนี้อาจจะมีปริมาณที่น้อยกว่า ทำให้เหมาะเเก่ผิวที่บอบบางค่ะ
-ส่วนเจ้าตัว Aloe BARBADENSIS Leaf juice เป็นตัวที่ช่วยรักษาแผลเป็นอย่างดี ถือว่าเป็นส่วนผสมที่มีคุณภาพค่ะ สำหรับยาเเต้มสิว







หลังจากลองใช้นะคะ ตอนที่เอามาทาที่มือเนี่ย เนื้อของมันจะเปนครีมเนื้อเบา ที่ทาเเล้วซึมเลยไม่เหนี่ยวเเน่นอน เเล้วเรื่องกลิ่นบอกเลยค่ะ ว่าเปมือนกลิ่นยาทาปวดเมื่อยคะ แบบเคาเตอร์เพลน เลยเเบบกลิ่นยาๆเลยค่ะ เพราะเป็นเวชสำอาง
เรามาลองทากันเลยค่ะ จอยเริ่มใช้วันที่ 5-5-2017นะคะ ใช้วันละครั้ง ก่อนนอนเพราะขี้เกียจมากมาย เเละใช้หลังจากที่จอยกดสิว ก็แสบๆคันๆนิดๆ ถึงเเม้วิธีที่จอยใช้มันจะไม่เป็นตามข้างกล่อง แต่จอยว่ามันได้ผลอยู่นะคะ เรามาลองดู 5วันหลัง สำหรับตัวจอยเอง ทาหลังกดครั้งเเรก ครั้งต่อๆ ไปก็เเต้มสิวไปเรื่อยๆทั้งสิวอุดตันเเละสิวอักเสบค่ะ 
นี่คือสิวทั้งอีกเสบเเละอุดตัน บนหน้าจอยตั้งเเต่วันเเรกนะคะ เพราะนอนน้อยเเละ กินน้ำน่อยบอกเลยว่านี่หน้าสดมากมาย กลัวตัวเอง
 ดูหน้าตรงกันก่อนเลยค่ะ เห็นชัดเจนเลยค่ะว่า สิวบนหน้าผากหายไปหมดเเล้ว มีเเต่ตรงเเก้มเท่านั้นทีเหลือรอยเเดงๆไว้อยู่
 ด้านซ้าย ของหน้าจอยไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหรค่ะ มีเเต่ความเเห้งเท่านั้นเองค่ะ
ด้านขวานี่หนักมากมายค่ะ เเต่เห็นได้เลยค่ะ ว่าต่างเยอะมาก 5วันหลังจากใช้ สิวข้างจมูกก็จางลงไปด้วยคะ

ปล รูปนี่หน้าสดมากมาย ไม่ได้เเต่งเเต่อย่างใดเลยค่ะ  ขอโทษในความหน้ากลัวของหน้าจอย เเต่เเจกจ่ายเป็นความรู้ เเก่เพื่อนๆนะคะ 

ความรู้สึกหลังจากใช้ ตัวยามันอ่อนโยนกว่า อีกตัวที่เเต้มสิว เพราะตัวนั้น ถ้าเเต้มบ่อยๆ อาจจะทำให้แผลไหม้ดำได้ หลังจากใช้เเต้มบ่อยๆ เเละทำให้ผิวบริเวณหัวสิวนั้นๆ เเห้งมากด้วยค่ะ 

ถามว่าจะใช้อีกไหม ส่วนตัวเเล้วโอเคนะคะ น่าจะมาเเทนตัวเเต้มสิวตัวเก่าของจอยได้เลยค่ะ เเสบน้อย
กว่า เเละไม่ไหม้ ผิวไม่เเห้งมากไปจนเป็นขุย

อยากลองเเล้วละสิ หลอดละ 165บาท  สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons - EveandBoy - Lotus - Home Fresh Mart  หรือตามเว็บของเขาได้เลยที่
 http://www.ziiit.com/index.php - https://www.facebook.com/ZiiitClub


**** เเต่สำหรับเพื่อนๆ ควรศึกษาตัวยาก่อนใช้นะคะ เผื่อใครเเพ้ยาตัวไหนจะได้เลี่ยงใช้ค่ะ***
------------------------------------------------------------------------------------------------- ติดตามผลงานจอยได้ที่ see you every Friday xxox. website: http://enjoy-makeup.weebly.com/ facebook: www.facebook.com/enjoy-makeup/ Instagram: enjoyomakeup email : knwjoyo12@gmail.com Be yourself anyone else is already taken see you every Friday xxox. Be yourself anyone else is already taken xoxo ENJOY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น