24 พฤษภาคม 2560

REVIEW น้ำมันม้าาา...BELOV HORSE OIL คือน่ากลัวรึป่าว ย้อนวัยกันม้า........


มาด้วยความตกใจ เด่วนี้เครื่องสำอางถึงกับต้องใช้น้ำมันจากม้าเเล้วหรอ
ฟังดูก็ น่ากลัวและ กระอักกระอ่วนใจที่จะใช้ เพราะสิ่งที่คิดไว้อยากเเรกเลย คาวชัวร์ ไขมันจากม้านะเทอๆๆ เอิ่มมมมม....
มาดูหน้าตานางก่อน คือpackดีมากมาย เเบบดูเห้ยมีคุณภาพ เเบบเกรด Aเลยนะ เเต่เอาตามจริงเเล้วเมื่อ สองปีที่เเล้ว สิ่งนี้ HITมากมายที่ Hongkong ถ้าเดินเเถวๆ Tsim sha tsuiบอกเลยว่า โคดเยอะอะ ขายกันทุกร้าน คนจีนมาหอบกลับไปใช้เยอะเเยะมากมาย เเต่เราก็ไม่อยากซื้อยังติดกับคำว่า ม้า!!!
จนมาถึงตอนนี้ นางได้เข้ามาที่ ไทยอย่างเต็มตัวเลยถือโอกาสเปิดใจคุยกับนางดูค่ะ
 มาพร้อม ขวดครีม เเละเเผ่นมารค์หน้า 5เเผ่นนะคะ ตัวเเผ่นจอยไม่เคยลองเลย เเต่ครีมเนี่ยเคยเห็นเพื่อนใช้อยู๋ ใช้ก่อนเเต่งหน้า บอกเลยว่า ปังค่ะ หน้าเนียนสวยเหมือน กินนำ้มาเยอะ สุขภาพดี๊ดี....

ครีม Belov horse oil miracle cream++ แผ่นมาส์ก belov horse oil aqua moisturizing repair facial mask ใช้ระหว่างอาทิตย์ จะช่วยฟื้นฟู ริ้วริยค่ะ เเบบบูสผิวขั้นสุดกันเลย ต้องใช้หลังล้างหน้านะคะ เเล้วเเป๊ะไว้ 15-20นาที ใช้2-3ครั้งต่ออาทิตย์ เขาบอกมา


จอยจะใช้ไม้พายตักนะคะ เพราะว่าจะได้ใข้ได้นานๆ ยาวๆ เพราะถ้านิ้วมือเราไม่สะอาด จะพลาดให้ครีมเสียเร็วไปด้วย เเละทา5จุดบนหน้าเเล้วเกลี่ยเลย


ตัวครีมนะคะ ก่อนใช้เลยเรียกว่า เรียกว่าสิ่งเเรกที่จอยจะลองก็ไรค่ะเพื่อนๆ น่าจะเดาได้เลย คือการ ดม!! ค่ะ ปรากฎว่า นางไม่มีกลิ่น กลิ่นเเบบหอมอ่อนๆ มากๆ เหมือนเวชสำอางอะ คือถ้าไม่บอกว่าเป็นครีมม้า คือไม่รู้เลย ตัวครีมข้นมากมาย เเบบหนาเลย อะบอกเลยว่าเหมาะกันคนหน้าเเห้งอย่างมากมาย ถ้าคนผิวมันจอยไม่ขอเเนะนำนะคะ เพราะมันจะหนักหน้ามากเกินไปคะ่ เเต่คนที่ต้องอยู๋ห้องแอร์ทั้งวัน จนหน้าเเห้งกรังขาดน้ำ เเบบรองพื้นไม่ค่อยติดบอกเลยว่า ตัวนี้โดนใจ เราไปดูกันต่อค่ะ
ลองเนื้อครีมที่มือก่อนนะคะ เห็นว่า ซ้ายสุดนี่เเบบเเห้งมาก เเล้วtexture ผิวไม่เนียนเลย พอทาเเล้วเหมือนมันชุ่มจนทำให้ไม่เห็นรอย ยับบนมือเลย

มาดูผิวจอยกัน ปกตืทารองพื้นเเล้วset เเป้งเเล้วหน้าขุยมากมายค่ะ บริเวณจมูกนี่ขัดมากค่ะ เป็นขุยเเผ่นๆกันเลยเรามาดูกันต่อ
ลองป้ายที่หน้านะคะ คือมันก็ เข้มข้นดีมากค่ะ ความซึมอาจจะไม่เร็วเท่าพวกgelหรือน้ำเเต่ก็ซึมค่ะ

นี่คือหลังถ่ายเสร็จหลาย คลิปเเล้ว เหงื่อออก ร้อนมากไม่ได้เปิดแอร์ แต่อย่างใด  หน้าก็จะ เงาๆมันๆ ได้ถึงระดับนี้กันเลย เเต่รองพื้นยังอยู่เเล้วยังดูผิวจริงๆ ฉ่ำๆสุขภาพดี สำหรับlookการเเต่งหน้าเเบบ ฉ่ำๆ ผิวปลาทูเนี่ย พบกันได้ ที่enjoyomakeup channel ทุกๆวันศุกร์นะคะ  https://www.youtube.com/user/joylyjoice

นี่คือหน้าที่เเต่งเเล้วทา น้ำมันม้าก่อนบอกเลยว่า ขุยไม่มีจริงๆ ลงรองพื้นเเละแป้งไปเเล้วก็ ยังเนียนอยู๋นะคะ  จองลองใช้กับลูกค้าคนที่เเบบ หน้าเเห้งหนักๆ หรือรองพื้นไม่กินผิว บอกลาปัญหาเดิมๆได้เลยค่ะ นางเอาอยู๋จริง ๆ เเต่คนหน้ามันก็ไม่เเนะนำนะคะ มันจะเพิ่มความมันอยา่กมากมาย
***เเต่ะถ้าจะทาก่อน นอนเเลว้นอนห้องแอร์ ตื่นมาหน้าจะ นุ่มไม่เเห้งเเน่นอน เพราะ บางทีเราอยู๋ ในห้องแอร์มากๆ ผิวก็เเห้งได้เหมือนกันนะคะ


------------------------------------------------------------------------------------------------- ติดตามผลงานจอยได้ที่ see you every Friday xxox. website: http://enjoy-makeup.weebly.com/ facebook: www.facebook.com/enjoy-makeup/ Instagram: enjoyomakeup email : knwjoyo12@gmail.com Be yourself anyone else is already taken see you every Friday xxox. Be yourself anyone else is already taken xoxo ENJOY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น