31 พฤษภาคม 2560

Review concept cream by enjoyomakeup., ครีมลดฝ้ากระจุดด่างดำ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้มาพบกับ Enjoy เจ้าเก่าเวลาเดิม วันนี้ก็จะมารีวิวครีม ลดฝ้าและจุดด่างดำ โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับฝ้าหรือจุดด่างดำเท่าไหร่   ครั้งนีจอยเลยขอรีวิวเพี้ยงแค่เนี้อครีม เรามาดูกันเลย    มีความเข้าใจผิดผิดเกี่ยวกับการทาครีมกันแดด เพราะบางคนคิดว่าทาครีมกันแดดแล้วหน้าจะขาว หรือการทาครีมกันแดดแล้วทำให้เราผิวขาวขึ้น บอกแล้วว่าเป็นความเข้าใจที่ผิดมากค่เพราะครีมกันแดดเป็นตัวช่วยทำให้ผิวของเราไม่แก่ก่อนวัย และไม่เป็นฝ้าหรือเป็นกระ ในปัจจุบันนี้ประเทศไทยบอกได้เลยเพราะว่าร้อนมากถ้าไม่ทาครีมกันแดดคงเป็นไปไม่ได้ สำหรับเจ้าตัว Conceptครีมนี้ มี 2ตภัณฑ์ได้แก่ครีมกันแดดSPF 50 +++ และครีมรักษาฝ้ารอยจุดด่างดำ  เธอเขาบอกว่าถ้าใช้ 2 ตัวนี้รวมกันจะเห็นผลอย่างชัดเจน จอยไม่ได้มีปัญหากระฝ้าหรือจุดด่างดำ ขอร้องเนื้อครีมที่มือ 


 SPF 50+++เยอะมากเบย ไม่ต้องกลัวเเดดบอกเลย

ปาดซะทีนึงดูสิว่านางจะซึมเร็วไหม ถือว่ามีความครีมอยู่มาก ซึมระดับ3 จาก5 ค่ะ 

สำหรับเจ้าครีมกันแดด SPF 50+++
เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่สามารถซึมซาบได้ดี ทาแล้วไม่ขาวไม่เห็นสี ครีมของมันคล้ายกับครีมกันแดด Sport สปอร์ต
SPF 50เรียกได้ว่าสูงมากอาจจะหนักหน้าระหว่างวัน  แต่มันป้องกันแสงแดดได้อย่างดีมากเหมาะสำหรับคนที่กำลังรักษาหน้าจากฝ้าหรือจุดด่างดำ.
**ข้อแนะนำหลังจากการใช้ครีมที่มี SPF สูงสูงเราควรจะล้างอย่างละเอียดเพราะเนื้อครีมอัดอุดตันทำให้เกิดสิวไดันะคะ

สำหรับค่า SPF 50 นั้นถือว่าสูงสุดเเล้วในปัจจุบัน มันแปลว่า ค่า SPF เท่ากับ 50 จะดูดซับ UVB ได้ 98%
ซึ่งยิ่ง SPF มากก็ยิ่งทำให้เวลาเราทานั้น ก็จะขาวมากเช่นเดียวกันค่ะ เห็นเวลานักกีฬาออกแดดไหมค่ะ ที่ทาเเล้วหน้าวอกๆ เนี่ยใช่เลย เพราะเขา้เน้นการกันเเดดอย่างมาก เลยไม่ได้สนใจเรื่องอื่นๆ เเต่สมัยนี้ก็มีวิวัตฒนาการใหม่ๆ ที่ทำให้ครีมมันเบาขึ้นไม่วอก เหมือนเเต่ก่อนเเล้ว 
 ส่วนค่า +++ มีทำไมบวกสามตัว คือว่าเป็น+ที่เยอะมากเเล้ว

PA+       หมายถึง มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA
PA++     หมายถึง มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA สูง
PA+++   หมายถึง มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA สูงสุด

คือสรุป นางกันได้ทั้ง UVA และ UVB เลยค่ะ คือสุดทั้งสองทาง คือไม่ต้องกลัวเเดดเลย




สำหรับเจ้าครีมลดฝ้าและจุดด่างดำ
ความรู้สึกหลังจากที่ทาบนมือแล้วครีมตัวนี้มีความเบาแล้วก็ซึมซับได้ดีกว่าตัวแรก ขอแนะนำให้ใช้เช้าและเย็นจะเห็นผลดีมาก ๆสำหรับเรื่องกลิ่นก็ไม่ติดอะไรคิดว่ามันหอมอ่อนๆกำลังดึ เป็นกลิ่นเเบบเวชสำอาง ไม่ค่อยมีกลิ่นน้ำหอม
ผลจากการใช้ จอยไม่สามารถการันตีได้เพราะไม่ได้ใช้กับหน้าจอย เพราะเนื่องจากว่าไม่มีฝ้า
บอกเลยเขาว่าการรักษาผิวหน้าที่ดีคือการทากันแดดตั้งแต่เด็กๆ จากการที่จอยเคยใช้กันแดดมาตั้งแต่เด็กๆทำให้ตัวเป็นมีปัญหาเรื่องฝ้าหรือกระเลย  อยากให้เพื่อนๆเข้าใจ การทากันแดดนั้นจำเป็นมากในทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นประเภทไหนขอให้เลือกให้ถูกกับผิวหน้าของเราหลังจากการทากันแดดแล้วควรล้างหน้าอย่างสะอาดหมดการล้างเครื่องสำอางอย่างเดียวอย่าคิดว่ากันแดดเป็นครีมบำรุงผิวเพราะบางชนิดมีซิลิกาที่สามารถอุดตันทำให้เกิดสิวได้  แล้วคนที่ต้องการจะมีผิวแทนสามารถทากันแดดได้เพราะกันแดดจะช่วยรักษาไม่ให้เกิดฝ้าหรือเปล่าแต่ไม่ได้ทำให้เราขาวขึ้น อย่าเข้าใจผิดนะคะ   การที่หน้าเราตากแดดบ่อยๆโดยตรงโดยไม่มีกันแดดจะทำให้หน้าย่นเหี่ยวและแก่ก่อนวัย
เขาบอกว่า เป็นครีมทาฝ้าที่ต้องบอกต่อ เเบบว่าเป็นครีมที่ไม่ทำร้ายผิวหน้า เป็นของดีที่ต้องบอกต่อกันเลย ใครมีฝ้าเเล้วแก้ปัญหาไม่ตก คือทาปุ๊ปหาย เเล้วพอเลิกก็ขึี้นมาหนักกว่าเดิมเนี่ย เซงเเทนเลยค่ะ ไปเลเซอร์ ทำนู้นนี้หลายวิธี บอกเลยว่าควรเริ่มจากการทากันเเดดก่อนนะคะ เเลว้ก็พร้อมๆกับการทายาลดฝ้า เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ลดการเกิดฝ้าใหม่ เมื่อฝ้าหายสามารถหยุดใช้ได้ทันที  3อาทิตย์เห็นผล เเน่นอนค่ะ ใครอยากลองไปหาซื้อกันได้ .

สถานที่จัดจำหน่าย
- ร้านขายยาและร้านวัตสันทั่วประเทศ

แล้วเจอกันทุกๆวันศุกร์ ที่นี่แหละ YouTube Channel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น